TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật Chúa Thánh Thần Hiện Xuống

“Như Cha đã sai Thầy, Thầy cũng sai các con: Các con hãy nhận lấy Thánh Thần”. (Ga 20, 19-23)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo họ Mỹ Yên, GX Vinh An -Chầu Thánh Thể

Thứ ba - 07/05/2024 00:35 | Tác giả bài viết: NVB BÌNH YÊN |   132
Theo lịch phụng vụ của Giáo phận, vào ngày Chúa nhật 6 Phục sinh (05/05/2024), Giáo họ Mỹ yên thay mặt Giáo phận tổ chức ngày Chầu Mình Thánh Chúa với chủ đề “THÁNH THỂ, NGUỒN SỐNG CỦA NGƯỜI KY TÔ HỮU”
Giáo họ Mỹ Yên, GX Vinh An -Chầu Thánh Thể

NGÀY CHẦU THÁNH THỂ TẠI GIÁO HỌ MỸ YÊN

Theo lịch phụng vụ của Giáo phận, vào ngày Chúa nhật 6 Phục sinh (05/05/2024), Giáo họ Mỹ yên thay mặt Giáo phận tổ chức ngày Chầu Mình Thánh Chúa với chủ đề “THÁNH THỂ, NGUỒN SỐNG CỦA NGƯỜI KY TÔ HỮU”.
 

 

Để chuẩn bị cho ngày chầu Mình Thánh Chúa được sốt sắng và thánh thiện, vào lúc 19g00, ngày 03/05/20254, Cha quản xứ đã mời Cha Phêrô Đỗ Văn Trường -Cộng đoàn Don Bosco tại Giáo họ Xuân Thành về giảng tĩnh tâm cho toàn thể bà con giáo dân trong Giáo họ. Cha đã nói lên tầm quan trọng của Bí Tích Thánh Thể trong đời sống của người Kytô hữu, và hãy siêng năng tham dự Thánh lễ, tham dự bàn tiệc Thánh Thể để múc lấy nguồn ơn cứu độ, múc lấy sức mạnh mà chiến đấu vối những đam mê, thói tục, và những níu kéo của thế gian, ma quỷ, đang rình rập từng giây phút quanh chúng ta.
 

 

Sáng Chúa nhật vào lúc 5g00, Cha Quản xứ Giáo xứ Vinh An đã về dâng Thánh lễ Chúa nhật 6 Phục sinh, tại Giáo họ Mỹ Yên. Sau Thánh lễ, Cha đã đặt Mình Thánh Chúa, khai mạc ngày chầu Thánh Thể.


 

 

Các Giáo xóm, Cộng đoàn Nữ Vương Hoà Bình, Cộng đoàn LaSan, các Hội đoàn, các Đoàn thể, Lêgio, Hội Phụ huynh tu sỹ, đã thay phiên nhau chầu Mình Thánh Chúa rất sốt sắng và long trọng.


 


 

 

Kết thúc các giờ chầu vào lúc 11g15 cùng ngày, mỗi người ra về trong niềm hân hoan, phấn khởi, vì đã được hâm nóng lại tinh thần của Tin Mừng, tinh thần yêu Chúa, yêu người, và đặc biệt biết năng đến với bí tích Thánh Thể, là nguồn ân sủng và sức mạnh của mỗi người Kytô hữu trên con đường tiến về Nước Trời.

NVB BÌNH YÊN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây